กิจกรรมเยี่ยมเรือเดือนพฤศจิกายน 2565

1 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมกับ MR.Medever เจ้าหน้าที่จาก Mission of Seafarers ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเรือกรุงเทพฯ (คลองเตย) ได้พบลูกเรือชาวจีน    ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี ได้รับค่าจ้างตามมาตรฐาน  ปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ในที่ทํางาน

 

9 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมกับ MR.Medever เจ้าหน้าที่จาก Mission of Seafarers ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเรือกรุงเทพฯ (คลองเตย) ได้พบลูกเรือชาวจีน    ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี ได้รับค่าจ้างตามมาตรฐาน  ปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ในที่ทํางาน

 

10 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมกับ MR.Medever เจ้าหน้าที่จาก Mission of Seafarers ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเรือกรุงเทพฯ (คลองเตย) ได้พบลูกเรือชาวฟิลิปปินส์    ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี ได้รับค่าจ้างตามมาตรฐาน  ปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ในที่ทํางาน

 

10 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมกับ MR.Medever เจ้าหน้าที่จาก Mission of Seafarers ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเรือกรุงเทพฯ (คลองเตย) ได้พบลูกเรือชาวฟิลิปปินส์และชาวจีน    ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี ได้รับค่าจ้างตามมาตรฐาน  ปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ในที่ทํางาน