กิจกรรมเยี่ยมชุมชนเดือนมิถุนายน 2567

แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

 

3-7 มิถุนายน 2567 พระสงฆ์คณะซาเวเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกรุงเทพฯ ,อาสาสมัครชาวไทยและต่างประเทศ ทำกิจกรรมลงชุมชนเยี่ยมผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ให้กำลังใจและแจกข้าวสารอาหารแห้งในชุมชนคลองเตย

 

11-14 มิถุนายน 2567 พระสงฆ์คณะซาเวเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกรุงเทพฯ ,อาสาสมัครชาวไทยและต่างประเทศ ทำกิจกรรมลงชุมชนเยี่ยมผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ให้กำลังใจและแจกข้าวสารอาหารแห้งในชุมชนคลองเตย


 

15 มิถุนายน 2567 พระสงฆ์คณะซาเวเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกรุงเทพฯ,อาสาสมัครฯ และนักศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์มาทำกิจกรรมลงชุมชนให้คำแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพ ให้กำลังใจและแจกข้าวสารอาหารแห้งกับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ในชุมชนคลองเตย

 

17-21 มิถุนายน 2567 พระสงฆ์คณะซาเวเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกรุงเทพฯ ,อาสาสมัครชาวไทยและต่างประเทศ ทำกิจกรรมลงชุมชนเยี่ยมผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ให้กำลังใจและแจกข้าวสารอาหารแห้งในชุมชนคลองเตย

 

24-28 มิถุนายน 2567 พระสงฆ์คณะซาเวเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่แผนกผู้ยากไร้และด้อยโอกาสกรุงเทพฯ ,อาสาสมัครชาวไทยและต่างประเทศ ทำกิจกรรมลงชุมชนเยี่ยมผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ให้กำลังใจและแจกข้าวสารอาหารแห้งในชุมชนคลองเตย