แผนกผู้เดินทางทะเลเยี่ยมเรือเดือนกุมภาพันธ์ 2567

6 กุมภาพันธ์ 2567 คุณปิยมิตต์  สุขสุธิ์ เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเทียบเรือหมายเลข 21B,21A พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบเรือชื่อ M/V No.2 POHAH (เรือขนส่งสินค้าห้องเย็น) มีลูกเรือ 20 นาย จากเกาหลี 3 คน จีน 1 คน เมียนมาร์ 8 คน และอินโดนีเซีย 8 คน , M/V GREEN SEA (เรือขนส่งสินค้าจำนวนมาก) มีเรือเวียดนาม 16 คน ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี  ลูกเรือยินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่ของเรา

 

14 กุมภาพันธ์ 2567 คุณปิยมิตต์  สุขสุธิ์ เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเทียบเรือหมายเลข 21B,23B พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบเรือชื่อ M/V RYOMA (เรือขนส่งสินค้าแบบแช่เย็น) มีลูกเรือ 19 คน เกาหลี 3 คน, ฟิลิปปินส์ 7 คนและอินโดนีเซีย 8 คน เรือ M/V HARIN NAVEE 9 (เรือขนส่งแบบเหมา) มีลูกเรือไทย 16 คน ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี   ลูกเรือยินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่ของเรา

 

 

20 กุมภาพันธ์ 2567 คุณปิยมิตต์  สุขสุธิ์ เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเทียบเรือหมายเลข 21A พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบเรือชื่อ M/V SEIN KASAMA (เรือบรรทุกสินค้าห้องเย็น) มีลูกเรือ 20 คน จากเกาหลี 3 คน ชาวฟิลิปปินส์ 2 คน และอินโดนีเซีย 15 คน ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี   ลูกเรือยินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่ของเรา

 

28 กุมภาพันธ์ 2567 คุณปิยมิตต์  สุขสุธิ์ เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้ออกเยี่ยมเรือที่โกดัง 5 -6 ได้พบเรือชื่อ M/V DERYOUNG SUNBIRIGHT (เรือขนส่งสินค้าทั่วไป) มีลูกเรือชาวฟิลิปปินส์ 19 คน  และเรือ M/V RIGHT HILL (เรือขนส่งสินค้าทั่วไป) มีลูกเรือ 18 คน ชาวฟิลิปปินส์ 12 คน และชาวจีน 6 คน ลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี   ลูกเรือยินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่ของเรา

 

29 กุมภาพันธ์ 2567 คุณปิยมิตต์  สุขสุธิ์ เจ้าหน้าที่แผนกอภิบาลผู้เดินทางทะเล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้ออกเยี่ยมเรือที่ท่าเทียบเรือหมายเลข 33 A เลขที่ 27A ถ.ราษฎร์บูรณะ  ได้พบเรือชื่อ M/V LAKE NAVA (เรือขนส่งสินค้าห้องเย็น) มีลูกเรือ 20 คน จากเกาหลี 4 คน และอินโดนีเซีย 16 คน
M/V NEW TAKATSUKI (เรือบรรทุกสินค้าห้องเย็น) มีลูกเรือ 22 คน เป็นชาวญี่ปุ่น 1 คน และชาวฟิลิปปินส์ 21 คนลูกเรือมีสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ดี   ลูกเรือยินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่ของเรา

 

     

 

 

 

 --------------------------------------------------------

 

  

  1. คลิป1
  2. คลิป2
  3. คลิป3
  4. คลิป4
  5. Fratelli Tutti

 

  

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YOUTUBE  caritas bangkok

 

 

  

  

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YOUTUBE  caritas bangkok

 

 

 

 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YOUTUBE  caritas bangkok

 

  

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YOUTUBE  caritas bangkok

Fratelli Tutti ความสุขแท้แห่งสหัสวรรษที่3 (บทที่ 1-8)

บรรยายโดย คุณพ่อ ทัศนุ หัตถการกุล

 

 ตอนที่ 1

 

  ตอนที่ 2  | ตอนที่ 3  | ตอนที่ 4 | ตอนที่ 5 | ตอนที่ 6 | ตอนที่ 7 | ตอนที่ 8

 

 

 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YOUTUBE  caritas bangkok

และช่อง YOUTUBE Thomas The Apostle church Bangkok

next
prev